Bổ huyết Tiêu giao thang có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bổ huyết tiêu giao thang có hiệu quả tốt không là thắc mắc của rất nhiều người. Tiêu biểu có bạn ở địa chỉ tên là thanh đã gửi câu hỏi như sau: Tôi là Thanh, năm nay mới 26 tuổi nhưng tóc đã bắt đầu có những dấu hiệu bị bạc sớm. Tôi bị tóc bạc sớm do gen di truyền, cả bố và mẹ tôi đều bị như vậy. Hôm vừa rồi tôi có đọc được thông tin về bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang chữa tóc bạc sớm. Nhưng trước giờ tôi chưa từng sử dụng Đông y, vậy mong ban biên tập giải đáp giúp tôi bài thuốc này có tốt và phù hợp với tôi không? Tôi có thể đến đâu để mua và sử dụng bài thuốc này? Tôi xin cảm ơn rất nhiều!”

Thắc mắc của khách hàng về hiệu quả của sản phẩm
Thắc mắc của khách hàng về hiệu quả của sản phẩm

Không chỉ bạn Thanh mà đó cũng là thắc mắc của hầu hết mọi người trước khi quyết định lựa chọn một phương pháp chữa bệnh nào đó. Bổ huyết Tiêu giao thang có tốt không? Thành phần, công dụng ra sao? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi ấy ngay sau đây.

Xem ngay: Chữa nhiều cách mà tóc vẫn bạc sớm? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia để tìm ra giải pháp hiệu quả nhất

Tóc bạc sớm phải làm sao?
Tóc bạc sớm phải làm sao?

Bổ huyết Tiêu giao thang có tốt không?

Bổ huyết Tiêu giao thang do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc là sự tổng hòa của 3 bài thuốc: Bổ huyết Tiêu giao (thuốc uống) , Bổ huyết Tiêu giao (dạng bôi) và Bổ huyết Tiêu giao dạng dầu gội.

Bổ huyết Tiêu giao ( thuốc uống)

  • Thành phần bao gồm: Hà thủ ô đỏ, Đương quy, Thục địa, Ba kích, Huyền sâm, Tục đoạn, Lộc giác xương, Bạch thược, Bạch linh, Bạch truật, Ngân sài hồ, Bạc hà…
  • Tác dụng: Bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường, điều hòa khí huyết, thông kinh, cầm máu, thanh nhiệt lương huyết, thu sáp liễm âm, sinh tân chỉ khát, giải độc tiêu viêm, nhuyễn kiên tán kết.

Bổ huyết Tiêu giao (thuốc bôi)

  • Thành phần: Kim anh tử, Thỏ ty tử, Sa sàng tử, Kỷ tử, Phúc bồn tử, Dâm dương hoắc…
  • Tác dụng: Trị gàu, chống nấm ngứa da đầu, thông thoáng da đầu, giúp tóc mềm mượt, hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc nhanh xanh trở lại.

Bổ huyết Tiêu giao dạng gội

  • Thành phần: Bồ kết, Trúc diệp, Lá sả, Lá bưởi, Vỏ bưởi, Kinh giới, Hương nhu, Cỏ mần trầu…
  • Chủ trị: Giúp trị gàu, chống nấm ngứa da đầu, thông thoáng da đầu, giúp tóc mềm mượt. Kiên trì sử dụng thuốc gội trong thời gian dài sẽ giúp hồi phục những phần tóc đã hư tổn, kích thích mọc tóc nhanh và bóng khỏe.

Nhờ sự kết hợp của ba bài thuốc giúp tác động hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc, hói đầu ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Nhờ vậy bộ sản phẩm không chỉ giúp kích thích tóc mọc nhanh và đen đồng đều mà còn tăng cường sợi tóc khỏe, ngăn ngừa các tình trạng bệnh ở da đầu từ bên trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại.

Xem thêm: Bổ huyết Tiêu giao thang – Bài thuốc Nam dược kéo mái tóc bạc “già nua” trở về thanh xuân

Ưu điểm nổi bật vượt trội nữa tạo nên chất lượng của bài thuốc là thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên. Các dược liệu trước khi được sử dụng để bào chế đã trải qua nhiều lần kiểm nghiệm về chất lượng. Đặc biệt, để chủ động trong việc bào chế thuốc và giải quyết vấn nạn thảo dược bẩn, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã chủ động phát triển và mở rộng vườn dược liệu. Quy trình gieo trồng và chăm sóc đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. 

Bởi vậy bài thuốc Bổ huyết tiêu giao đảm bảo an toàn, lành tính không tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Quá trình sử dụng bài thuốc với khách hàng, hầu như không ghi nhận trường hợp nào bị kích ứng.

Ngoài công dụng trị tóc bạc sớm, Bổ huyết Tiêu giao thang còn tác động vào tạng thận và phế giúp bồi bổ khí huyết, vì thế còn có có công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh do thận hư, khí huyết kém gây ra như:

  • Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, kinh nguyệt khô bế, rong huyết, băng huyết, rối loạn kinh nguyệt (đối với nữ giới)
  • Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, tay chân tê mỏi, sinh lực kém, tiểu đêm, tiểu nhiều (đối với nam giới)
  • Thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, da xanh, niêm mạc nhợt.
  • Tay chân tê mỏi, sinh lực kém, tiểu đêm, tiểu nhiều.
  • Suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, người gầy, hấp thu thức ăn kém, điều hòa huyết áp.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bài thuốc bổ huyết tiêu giao được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Đặc biệt sản phẩm vinh dự được VTV2 giới thiệu. 

Phản hồi của người dùng về hiệu quả của bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang trên VTV2

Bổ huyết Tiêu giao thang giá bao nhiêu? Dùng bao lâu thì hiệu quả?

Giá của bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang đã được Bộ Y tế niêm yết, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, sẽ không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đông ý chú trọng vào tính cá thể, tức là tùy bệnh trạng, cơ địa mỗi người sẽ có liệu trình riêng. Vì thế bài thuốc sẽ được gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp với mỗi người. Từ cơ sở đó mới quyết định được giá thuốc là bao nhiêu.

Nhưng mọi hoạt động thăm khám và bốc thuốc đều được kiểm soát bởi Bộ Y tế, cho nên người bệnh  không lo phải mua thuốc với giá đắt. Trong suốt quá trình sử dụng, đội ngũ chuyên gia và chăm sóc cũng sẵn sàng giải đáp miễn phí cho người bệnh 24/7 nếu có bất kì thắc mắc nào.

Thông tin bổ sung: Bổ huyết Tiêu giao thang – Cam kết không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối

Liệu trình điều trị tóc bạc sớm cũng phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh. Có những người thể trạng tốt, mức độ nhẹ thì thời gian điều trị sẽ nhanh chóng, còn những người thể trạng kém hơn thì sẽ cũng cần nhiều thời gian hơn.

Mục đích cuối cùng bài thuốc hướng đến là mong muốn người bệnh lấy lại được sự tự tin với mái tóc đen bóng, khỏe mạnh. Vì thế trong quá trình thăm khám trực tiếp, người bệnh sẽ được chuyên gia tư vấn liệu trình rõ ràng, cụ thể.

Nhìn chung, ngay sau liệu trình đầu tiên người dùng sẽ nhận thấy những thay đổi, thường từ 1-3 tháng. Đây là thời gian tối thiểu để thuốc có thể phát huy tác dụng một cách toàn diện nhất và mang lại hiệu quả điều trị lâu dài. Nguyên tắc trị bệnh của thuốc Đông y đó là đi vào gốc rễ gây bệnh, vì thế tuyệt đối không được nóng vội mà cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình.

Ngoài ra, quá trình sử dụng bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc rất yêu vào quá trình chăm sóc hàng ngày. Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc đặc trị cho bệnh tóc bạc sớm, người bệnh nên để tâm đến chế độ sinh hoạt, ăn uống. Nên bổ sung nhiều vitamin, uống nhiều nước và rèn luyện sức khỏe để thuốc phát huy tác dụng tốt hơn. Tất cả những lưu ý này cũng sẽ được chuyên gia tư vấn cụ thể, chi tiết khi đến thăm khám.

Bổ huyết tiêu giao thang là bài thuốc độc quyền do Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam nghiên cứu và bào chế. Do vậy, để tránh mua sản phẩm giả, hàng kém chất lượng các bạn nên tới các cơ sở của Viện Da liễu để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua sản phẩm. 

Trên đây là những giải đáp của chuyên trang về câu hỏi của bạn Thanh, hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và nhanh chóng lấy lại được sự tự tin!

Người bệnh nói gì về Bổ huyết Tiêu giao thang?

“Tôi năm nay 31 tuổi, sau khi sinh bé đầu tiên tóc tôi bị rụng rất nhiều và còn bị bạc nữa, tôi cứ nghĩ sau 1 thời gian sẽ hết nên ko để tâm lắm. Sau 2 năm sinh bé xong mà tình trạng của tôi vẫn không thấy cải thiện, mặc dù chồng tôi nói rằng mọi thứ đều ổn và anh ấy vẫn thấy tôi đẹp cho dù tôi trông như thế nào, nhưng tôi cảm nhận được anh ấy ngày càng xa cách. Tôi không tự tin vào bản thân, và tôi đã thử rất nhiều cách để giải quyết.

Tôi dùng tất cả mọi thứ miễn vấn đề này được giải quyết càng nhanh càng tốt. Tôi đã thử dùng các loại dầu gội đặc trị, tôi dùng nó theo chỉ định, nhưng đều không có tác dụng gì cả. Sau đó, tôi chuyển qua dùng mặt nạ và kem dưỡng kèm với nhiều liệu pháp điều trị khác, tóc của tôi đã mềm hơn nhưng vẫn bị rụng nhiều.

Bạn tôi khuyên tôi dùng thử bài thuốc có tên là Bổ huyết Tiêu giao thang. Mọi người trong công ty tiệm salon của cô ấy làm việc đã dùng nó và tóc của họ được cải thiện và phục hồi rất tốt. Bạn tôi nói rằng, mọi thứ tốt cho tóc đều nằm trong bài thuốc này. Chúng đảm rất hiệu quả. nhưng khá tốn kém.

Sau 2 tháng sử dụng, Bổ huyết tiêu giao thang tóc của tôi đã mọc lại bình thường. Nhất là vùng trung tâm và trên trán, không còn trông thấy chỗ hói bị lộ ra nữa, mọi điểm hói trên đầu tôi đã bắt đầu biến mất. Tóc mọc trở lại và đen bóng đến khó tin! Tôi thật sự như muốn khóc! Tôi không biết loại thuốc này có phép màu gì không, nhưng thật sự rất hiệu quả!”

(Chị Nguyễn Thị Thương, Hà Nội)

Bài thuốc đặc trị tóc bạc sớm, rụng tóc Bổ huyết Tiêu giao thang hiện được phân phối độc quyền bởi đơn vị nghiên cứu là Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Để tạo sự thuận tiện nhất cho người bệnh, trung tâm đã có mặt ở 2 cơ sở trên cả nước. Thông tin chi tiết như sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline/ Zalo: 0983 058 939

Website:  https://www.trungtamdalieudongy.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

Cùng chuyên mục:

Ẩn

Cập nhật lúc: 4:25 PM , 22/10/2022

Bình luận

Bổ huyết Tiêu giao thang có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bình luận

  1. e đây tóc bạc trắng như cươc rồi rất muốn khắc phục..

    1. Em 3x tuổi, mặt chưa nhàu mà tóc bạc nhiều quá, nhổ nó lại lên. Cũng nghe nhiều người nói là uống hà thủ ô , e uống cũng nửa năm rồi mà ko cải thiện được tình hình, e quan tâm đến các món cổ truyền, dân tộc chứ không muốn dùng thuốc nhuộm.
      Ở đây có cụ nào dùng thuốc bổ huyết tiêu giao chưa cho em xin review cái

      1. Nguyễn Tiến Phương Trả lời

        E cũng bị bạc sớm đây kinh nghiệm của em là càng nhổ càng bạc nhanh, càng nhuộm càng xơ xác mà cứ phải nhuộm liên tọi. Nên 2 phương án đấy là kg khả thi các bác chớ có dại dột như e

      2. Trần Hưng Hà Trả lời

        mới dùng đk 1 tuần chưa thấy j thông tin lại cho các bác sau nhưng mà thấy bảo nó k đen ngay như nhuộm tóc đâu

        1. Mr Lee Trả lời

          Tình hình sao rồi bác ? Có hiệu quả cho e theo mới

        2. Hồ Văn Bình Trả lời

          đen làm sao đc như nhuộm mà cũng k đen hết đc.chỉ đỡ bạc đi thôi chân tóc mọc lên màu đen hoặc thành màu nâu đen tôi sử dụng 4 tháng mới đạt được kết quả như vậy.

        3. Bùi Thủy Trả lời

          Mong các bạn chia sẻ thêm cho tôi tham khảo với tôi bị bạc tóc sớm từ nhiều năm nay, ban đầu chỉ loáng thoáng mà nay lên bạc rất là nhiều, bạc gần nửa đầu khiến tôi trông già đi nhiều quá tôi rất muốn tìm cách cải thiện len tôi cũng đã mua nhiều loại thuốc, TPCN giúp tóc mọc đen mà chưa có biến chuyển gì nay tôi tìm hiểu nhiều người mách là dùng thuốc nam bổ huyết tiêu giao của trung tâm da liễu đông y cho kết quả tốt, tôi đang xem thêm ý kiến của mọi người ở bên này thấy mọi người khen lắm không biết ở đây có ai đã hay đang dùng thuốc không chia sẻ giùm cho tôi với http://www.dieutribenhrungtoc.net/chua-toc-bac-som-bang-thuoc-nam-co-that-su-hieu-qua.html xin cảm ơn mọi người

  2. Nguyễn Đăng Nhân Trả lời

    co ai dung thuôc hêt rôi k?

    1. Thu Thủy Trả lời

      Tôi bắt đầu dùng bổ huyết tiêu giao thang từ tháng 8 năm ngoái dùng lộ trình 3 tháng tóc đã giảm bác 70% k về đen 100% được nhé cũng k phải đạt kết quả ngay sau 3 tháng mà dùng thuốc bổ từ trong ra ngoài quan sát dần dần thấy sự thay đổi ban đầu thấy được là phần chân tóc mọc lên là màu nâu đen, nhiều sợi tóc con mọc lên là màu đen chứ không phải trắng như trước dưới ngọn thì vẫn trắng đợi dài thì cắt đi thôi chứ người ta cũng bảo phần tóc đã bạc thì không đen lại được trừ phi nhuộm thì mới đen được nói chung kết quả như vậy rất hài lòng tốt hơn nhiều so với những loại trước đây từng dùng

      1. bà bầu 90 Trả lời

        Ôi em cũng chỉ cần nó đen lại được ở gốc tóc thôi chứ còn phần đuôi ( ngọn tóc) thì chỉ cần cắt đi là xong bác ơi. Ngày xưa em mà thấy có sợi bạc nào là nhổ ngay ko thương tiếc. Sau này phát hiện ra là nó lại mọc lại bạc chứ ko mọc đen nên từ đó ko nhổ nữa. Bị tóc bạc thế này khổ lắm thỉnh thoảng có người lại thốt lên, ôi mày (chị, em, cháu) có tóc bạc rồi à…. Lúc đó chẳng biết phải mếu hay cười nữa, nhất là giờ đang có bầu, tóc thấy còn bạc nhiều hơn. Nhưng chắc bầu bí k dùng thuốc này được đâu bác nhỉ?

        1. Tiểu Màn Thầu Trả lời

          Bạn bầu thì thôi đợi sanh xong hãng chữa biết đâu sanh xong thay máu lại hết bạc

      2. Võ Phong Trả lời

        Chào bạn ! cho tôi hỏi bạn dùng bổ huyết tiêu giao thang lâu chưa vậy ?Khi ngừng dùng thuốc tóc có bạc trở lại không ?

        1. Bùi Quỳnh Trả lời

          kết quả tôi dùng :dùng 4 tháng tình trạng tóc bạc giảm 20% kết quà rất thấp nhưng sau khi ngưng dùng các tháng về sau không điều trị không dùng gì nữa thấy tóc con mọc lên rất nhiều sợi là tóc đen chỉ loáng thoáng vài sợi trắng bài thuốc rất tốt điều trị từ bên trong cơ thể sau một thời gian huyết mạch được bồi bổ nên mái tóc tôi đã cải thiện tình trạng tóc bạc rất nhiều mọi người nên tham khảo sử dụng và phải thật kiên trì thì mới được đó là chia sẻ của tôi

  3. Thơm Trả lời

    Tóc bạc là do máu do bên Trong cơ thể mà ra xài đông y là sáng xuất nhất các loại hóa dược như thuốc nhuộm chỉ làm hại da đầu thêm thôi

  4. Hữu Cương Trả lời

    Tôi rất muốn mua sản phẩm bổ huyết tiêu giao thang dùng thử nhưng do ở xa không gần một địa điểm nào của trung tâm này hết vậy có thể mua chuyển phát nhanh sản phẩm được không?
    Mong nhận được tư vấn.

    1. Tuấn Nguyễnduy Trả lời

      mua từ xa được nhưng nên trao đổi với các bác sĩ của bên trung tâm đấy qua điện thoại trước để họ tư vấn cho mình dùng bài thuốc đó như nào .bạn có thể truy cập vào trang web của trung tâm đó tham khảo thêm thông tin và đặt mua qua web cũng được bạn ah http://www.trungtamdalieudongy.com/dich-vu/dieu-tri-rung-toc

  5. huyhuynh21 Trả lời

    em cũng bị tóc bạc sớm, bị từ lúc cuối năm 12 đến giờ thì đã bạc hết gần 1 nữa đầu… tiếp xúc với ai cũng thấy ngại. Có mấy thằng bạn mà thằng nào cũng chê mình già… hic…
    cho em hỏi bổ huyết tiêu giao thang cách dùng ntn có thực sự hiệu quả không vậy đã ai dùng chưa nhận xét giùm em với

    1. Đào Thị Nhàn Trả lời

      Dùng 3 thứ uống bôi gội kết hợp bạn àh thuốc uống ngày nào cũng uống, thuốc bôi + gội thì tuần làm 3 lần liệu trình 2-4 tháng tùy mức độ bạc với cả cơ địa hấp thu thuốc đông y nhanh hay chậm nữa bạn.

  6. Nguyễn Tuấn Trả lời

    Em còn trẻ, chưa đến 30 nhưng tóc bạc nhiều lắm (do di truyền)mất tự tin. Nhiều người khuyên uống hà thủ ô, nhiều người khác lại nói hà thủ ô cũng ko tác dụng lắm … nên rất phân vân.Xong được người quen mách về thuốc bổ huyết tiêu giao thang nên muốn tim hiểu xem như nào để dùng có ai dùng chưa có kết quả không ak?

    1. Vũ Văn Đạt Trả lời

      Xin chia sẻ vì cùng cảnh ngộ. Tôi cũng bị tóc bạc đầy đầu tôi trước đây toàn phải nhuộm tóc thôi (cứ 4 tháng 1 lần) nhưng nếu cho tôi nghĩ lại thì tôi sẽ ko bảo giờ nhuộm tóc bạc vì càng nhuộm tóc càng bạc. Nếu chú chưa nhuộm thì đừng nhuộm tôi bị bạc nhiều ở đỉnh đầu trong khi mới ngoài 30. Uống hà thủ ô một thời gian nhưng không có kết quả nên đã ngừng uống và nhận thấy thuốc bổ huyết tiêu giao thang giá mà biết ngay từ đầu thì dùng luôn không phải nạp bao nhiêu hóa chất nhuộm vào da dầu. Bài thuốc này dùng có phần hơi lích kích ở công đoạn bôi thuốc và gội đầu: tối bôi để qua đêm rồi sáng sau gội, tất cả là dùng sản phẩm của nó hết tóc thấy rất bết và ngứa nhưng vẫn phải chịu để chữa bệnh cuối cùng cũng quen dần kiên trì dùng hết 3 tháng theo dõi thấy phần chân tóc mọc lên đa số chuyển thành màu nâu đen sau khi ngừng dùng thuốc bổ huyết tiêu giao này thấy tóc con mọc lên đã đỡ bạc hẳn tóc tôi giờ giảm bạc 80% lộ rất ít rất hài lòng về sản phẩm tuy nhiên cũng khá là tốn kém

      1. ngayxa2009 Trả lời

        Bác cho e hỏi thuốc này có tác dụng phụ gi ko? chi phí hết bao nhiêu một lộ trình ? em tóc bạc nhiều lắm, mọc một nửa là trắng rồi

  7. Hoàng Thị Vân Trả lời

    Em cũng bạc 1/3 đầu rồi hỏi thì có bà bác mách dùng bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang. Em đang tìm hiểu đây. Không biết có hiệu quả thật không?
    Em thử bao cách mà không ăn thua

  8. Việt Trả lời

    E chưa đến 3 xọi mà lốm đốm rồi đây bác nào sử dụng bổ huyết tiêu giao thang cho e hỏi có OK k các bác?

  9. Lan Tường Trả lời

    E bị tóc bạc sớm, có tham khảo nhiều cách mà có vẻ cũng không ăn thua cho lắm. Mới đây em được 1 người bạn mách là dùng bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang của trung tâm da liễu đông y giúp tóc mọc đen trở lại. Có mẹ nào bị như em và đã dùng bthuốc này cho em xin chút review với. Không hiểu có công dụng thực không.

  10. Pham Huu Trả lời

    Co tot k co ng nao dung chua cho bt co ket wa voi

    1. nv.duc.1 Trả lời

      năm 30t thì lác đác, sau khi ở Nhật 1 năm về thì tình trạng trầm trọng bạc nhanh dùng nhiều loại cả sản phẩm của nhật cũng ko ăn thua bây giờ dùng bổ huyết tiêu giao thang tư vấn rất thuyết phục mà dùng gần 1 tháng rồi chưa thấy tóc đen được một sợi nào? là sao đây có bác nào đang dùng sp này không vào trao đổi cùng em cái chứ như này hoang mang quá chi phí một tháng ko hề rẻ???

      1. ThanhThanh Trả lời

        toi xai 3 thang het rụng toc nhung tinh trang bac k chuyen bien nhieu .nhung mot nam qua toi thay toc con moc len nhieu ma phan nhieu la soi den chung to dung thuoc nay de noi ve hieu qua tri bac toc la khong co ngay ma can quan sat thoi gian sau day rat nhieu nguoi cung chia se nhu vay. toi cung thay nhu vay. dung la chi co nhuom toc la cach bien toc trang thanh toc den nhanh nhat thoi va toi thua nhan mot dieu nua la qua trinh dung thuoc boi va thuoc goi dau hoi bat tien day moi nguoi nha

  11. e mới 22 tuoi toc bạc gần hết đầu nhung e ko bit phai chua nhu the nào e mac cam vi mai toc cua minh

    1. Vuong duc toan Trả lời

      tui cung vay ban ak…da thu nhieu cach k het bac 🙁

  12. Bao Duong Trả lời

    ad ơi cho em hỏi e 18 bạc khá nhiều ms bị từ năm lớp 11 vài sợi lên 12 bạc khá nhiều . bh thi xong tóc bạc kinh lắm . Liệu cái này có khỏi không ad . liệu trình bao lâu

    1. Nguyễn Văn Xuyên Trả lời

      Thấy mọi người nhận xét cải thiện tình trạng bạc phần nhiều thôi không chuyển trắng thành đen hết được !

  13. 다오투이 반 Trả lời

    Sản phẩm từ thảo dược vừa an toàn mà đem tới nhiều công dụng mình sẽ dùng thử.

  14. Đào Thị Hải Hà Trả lời

    Mức độ bạc của mình thảm lắm, nhìn phát thấy liền chứ ko cần mất công phải bới tóc lên mới thấy cơ í. Đúng là nỗi đau này chỉ mình ta và những người cùng cảnh ngộ hiểu. Ai dùng bộ sản phẩm bổ huyết tiêu giao thang chưa vậy, mình thấy chi phí cao quá trời lun á…K biết có thực sự hiệu quả k?

  15. Đông Triều Trả lời

    Tôi bị tóc bạc rất nhiều mà hãng còn rất trẻ tôi nhuộm tóc nhiều lần và nhận thấy đây k phải cách hay mà ngược lại rất có hại. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu về hiệu quả của bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang mong mọi người chia sẻ. Xin cảm ơn !

  16. nongnan_hoasua Trả lời

    Có mẹ nào dùng thuốc này thấy hiệu quả chưa? Em cũng đang hóng vụ này. Không biết uống lâu dài có tác dụng phụ gì không? Nếu mà dùng thì dùng trong bao lâu? Kiu kiu các mẹ trước

    1. Lê Hoài Thương Trả lời

      Chắc cứ phải liều thử thôi vì cũng có mẹ thấy có tác dụng mà. Biết đâu lại hợp cơ địa mẹ nó ah ! Mình sinh mổ xong lại còn bị ốm nằm viện tiêm chích kháng sinh nhiều quá, giờ sưc khoẻ ổn định lại rồi thì thấy đầu bạc thêm nhiều hơn trước quá buồn. Ngày trước cũng bạc kha khá rồi. Muôn khắc phục giảm tình trạng bạc đi chứ không chả mấy mà trắng cả đầu

  17. Ngô Thị Viên Trả lời

    mình 25t cũng bị nhiều tóc bạc rồi lại cả rụng tóc nữa, rụng tóc thì mới gần đây mới bị mình đang định mua thuốc này mà chưa biết công dụng thực sự thế nào thấy bảo chữa cả rụng tóc và tóc bạc sớm, giá thuốc cũng khá cao gồm những mấy loại phải dùng kết hợp với nhau nên rất đắn đo muốn tìm hiểu thật kỹ mà cũng thấy nhiều ý kiến khác nhau quá, xem trên webtretho thì cũng có mấy mẹ review hiệu quả oke lắm https://www.webtretho.com/forum/f4697/toc-em-rung-nhieu-qua-co-ai-da-chua-rung-toc-thanh-cong-chua-mach-em-voi-2650148/
    Mọi người cho e xin thêm ý kiến với ah

    1. Lanlinh Trả lời

      Tóc mình cũng bạc từ hồi cấp ba, bạc nhiều ở đằng trước cứ nhổ đi nó lại mọc lại. Cũng chẳng biết làm sao nhuộm thì đen ngay đc nhưng chả đc lâu cứ chỉ đc độ tầm tháng là lại lên chân trắng còn gội bồ kết uống hà thủ ô chẳng thấy gì hic
      Mình định mua cái thuốc bổ huyết tiêu giao thang này

      1. Lê Diễm Hằng Trả lời

        Lanlinh càng nhuộm tóc lại càng thêm bạc đó ấy ơi
        Đọc nè:
        Vì sao tóc bạc sớm?
        Theo nghiên cứu khoa học của J.M.Wood và cộng sự (Đại Học Bradford- Anh Quốc) vào tháng 1-2009 cho thấy: có 2 nguyên nhân làm cho tóc bạn nhanh ngả màu trước tuổi đó là: Giảm hàm lượng sắc tố tóc Melanin và tăng sinh gốc tự do H2O2. Hai nguyên nhân này thường tác động song hành làm tóc của bạn nhanh chóng bị tẩy trắng:
        – Giảm hàm lượng sắc tố tóc:
        Màu tóc được quyết định bởi chất tạo sắc tố tóc, gọi là Melanin. Melanin được tổng hợp từ tiền chất L – Tyrosine và quá trình này xảy ra ở các tế bào sắc tố xung quanh nang tóc. Dưới tác động của thời gian, quá trình lão hóa làm lượng Melanin giảm dần, đồng nghĩa với việc tóc bạn trở nên dần xám bạc.
        – Tăng H2O2 tẩy trắng tóc:
        H2O2 (Hydrogen Peroxide hay còn gọi là oxy già) là một trong những gốc tự do, sinh ra liên tục dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường, stress, rượu bia, thuốc lá…ảnh hưởng trực tiếp đến việc tẩy trắng tóc. H2O2 có tính oxy hóa mạnh, tẩy sắc tố tóc Melanin, làm mất màu tóc tự nhiên và khiến cho sợi tóc bị bạc từ trong ra ngoài.

        Nhuộm tóc thường xuyên… thói quen độc hại
        Có một thực tế: khi tóc bạc, người bị chứng rắc rối này hay chọn giải pháp khắc phục là nhuộm tóc, bởi đơn giản với cách này tóc sẽ đen ngay, nhưng mọi người lại không biết nó tác dụng ngược, làm tóc nhanh bạc hơn.

        Thật vậy, để tóc “lên màu” lúc nhuộm, các hỗn hợp nhuộm tóc bắt buộc phải chứa H2O2 để tẩy trắng tóc, từ đó giúp màu nhuộm bám vào sợi tóc tốt hơn. Việc nhuộm đi nhuộm lại tóc làm tăng tần suất tiếp xúc của tóc với H2O2; điều này đồng nghĩa với việc bạn đang làm cho tóc mình thêm bạc. Chính vì vậy, càng ngày tình trạng tóc bạc càng nhiều hơn và tần suất nhuộm tóc tăng lên.

      2. Nguyễn Thị Xuân Trả lời

        nhưng mình thấy bị bạc tóc vì máu xấu gần như là không chữa được, chỉ có đi nhuộm thôi ah.vì mình cũng thử nhiều cách mà tóc vẫn cứ bạc y nguyên

        1. sky_hp Trả lời

          Nhuộm nhiều cẩn thận ung thư đấy bạn ơi đừng đùa !

  18. Có bạn nào chữa khỏi bạc tóc chưa ??? Cho mình xin thông tin nhé , mình chữa nhiều mẹo, dùng nhiều TPCN rồi nhưng tình hình k cải thiện . Cảm ơn nhiều .

    1. Vũ Thị Bạch Lam Trả lời

      K khỏi bạc được đâu bạn. Mình cũng thử nhiều cách nhưng k ăn thua gì hết. Nhưng thấy bảo cái thuốc bổ huyết tiêu giao thang này có hiệu quả giám bạc, nhưng giảm thôi k hết bạc 100% được định dùng thử bạn à.

    2. phokhongmua03 Trả lời

      mh dung thuoc day gan het 1 thang roi day ma chua thay den dc soi nao…Nan wa…k biet nen dung tiep hay la thoi???

      1. Cô gái Quan họ Trả lời

        Chữa cái bạc tóc này phải kiên trì lắm bạn ơi. Nếu muốn nhanh thì chỉ có nhuộm. Ngoài ra chả có cách nào hết bạc nhanh được. Bạc tóc là từ trong máu mà ra.

      2. Nguyệt Trả lời

        E dùng sau 2 tháng mới thấy chân tóc mọc lên màu nâu nâu nhé mà cũng k hẳn sợi nào cũng đc vậy đâu chị ạ, của e cũng chỉ đc 5-60% thôi này nên chị mới dùng gần 1 tháng thì nên dùng thêm chị ơi.Còn đúng là k kiên trì đc thì chỉ có đi nhuộm là nhanh nhất. Còn e e đã xác định đầu tư vào đây thì cũng cố theo đến cùng. 1 tháng chi phí có phải rẻ gì đâu ạ

  19. Bách Lưu Trả lời

    dùng hơi ngại nhưng mà có hiệu quả thật tóc đỡ bạc nhiều.tiền nào của nấy

  20. Đàm Chính Trả lời

    E chưa đến 30 mà đầu đã bạc nhiều quá,lúc đầu lác đác 2 bên thái dương,giờ cũng quá 1/3 rồi,bắt đầu bạc lên đỉnh đâu.e cũng dùng hà thủ ô 1 năm mà ko thấy cải thiện.
    mọi người bảo tại máu xấu. mà e cũng chưa hình dung ra máu xấu là ntn và sẽ chữa ntn, nhiều người bảo e chữa theo pp đông y e h cũng đnag tìm hiêu xem như nào đây các bác chỉ giáo thêm cho e ạh

  21. Nguyễn Thanh Trúc Trả lời

    sao cai thuoc bo huyet tieu giao thang lai dat thế nhỉ..có thật là chữa đc bạc k mọi người.e hỏi ngta tư vấn liệu trình những 3-4 tháng mà mỗi tháng hơn 2 triệu lận hjx nghe thì rất thuyết phục mà k hiểu có đc như thế k?

    1. Xử Nữ Trả lời

      Mình cũng đang phân vân.k biết nên mua thuốc này dùng thử k.nhưng mà thấy nhiều người nx oke bạn ạ. đây bạn xem này http://www.chuatribenhviemda.com/thuc-hu-hieu-qua-tri-bac-toc-cua-bo-huyet-tieu-giao-thang.html

      1. Lệ Giang Trả lời

        Tham khảo thui ấy. Chứ theo mình sản phẩm gì thì cũng cần phải dùng hợp mới hiệu quả. cho lên phải dùng thì mới biết vì mỗi người bị một tình trạng khác nhau, cơ địa khác nhau…có ai giống ai đâu chứ?

      2. Xử Nữ Trả lời

        Vẫn biết là vậy nhưng tham khảo để xem mọi người dùng kết quả ra sao, sản phẩm có tin tưởng được k, có tác dụng phụ hay gì gì k chứ ấy? Còn tất nhiên mỗi người 1 khác giống nhau làm sao được. May mắn thì đc như mong muốn. K thì lại phải tìm cách khác chứ biết sao. Có bệnh vái tứ phương mà
        Mình thì vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến của mọi người về thuốc bổ huyết tiêu giao, mọi người chia sẻ thêm nhé, tks ah!

  22. hoaban_78 Trả lời

    e chỉ thấy mọi người nói là máu xấu hoặc phải suy nghĩ nhiều nên tóc mới bạc. Trong khi nhiều người lớn tuổi rồi tóc vẫn còn đen. E có nghe dân gian truyền miệng lại một số bài thuốc mọi người chia sẻ ở trên mạng rất nhièu mà e áp dụng thử chẳng thấy hiệu quả gì hét. k biết là sao nhỉ???78

  23. Thịnh Trả lời

    Em cũng đang bạc tóc dần dần…mặt thì vẫn còn trai trẻ nên nhiều người gặp chả biết xưng hô kiểu gì nên cũng đang lọ mọ làm sao cho tóc nó đen! Uống bổ huyết tiêu giao thang có được không các bác nhỉ…em định thử hôm rồi đi cắt tóc thằng cắt tóc cũng gạ nhuộm tóc mà lại thôi, lên chân vẫn bạc mà chẳng đc lâu suốt ngày đi nhuộm lại cũng mêt. Mà thuốc kia thấy bảo hiệu quả cũng chậm đã dùng thì phải kiên trì, em đang lấn cấn quá các bác tư vấn cho em phát

  24. Nguyễn Văn Hậu Trả lời

    Tôi 50 tuổi tóc bạc gần hết đầu tôi dùng bổ huyết tiêu giao được không xin tư vấn?

  25. Vũ Thị Hương Giang Trả lời

    Tôi năm nay 37 tuổi cũng bị bạc nửa đầu rồi. Tôi uống 6 tháng hà thủ ô đỏ Phạm gia ko có tác dụng gì cả, không biết thuốc đồng y này Có hiệu lực quả như một số người bình luận ko chán quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *