Gợi ý top 4 địa chỉ chữa hói đầu hiệu quả tại Hà Nội

Ngại giao tiếp, không muốn gặp ai, chán nản, mệt mỏi là cảm giác mà những bệnh nhân hói đầu trải qua mỗi ngày, khiến hao tổn về cả thể chất, tinh thần. Nhiều bệnh nhân tại khu vực phía Bắc đặc biệt ở Hà Nội băn khoăn rất nhiều nên tới chữa hói đầu ở đâu tin cậy. Bài viết dưới đây là chia sẻ của chuyên gia giúp bạn đọc nắm bắt được tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa hói đầu tốt nhất hiện nay. Từ đó đưa ra những đơn vị uy tín cho quý vị tham khảo.

Thông tin tham khảo:

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa hói đầu ở Hà Nội

5 tiêu chí vàng – Kim chỉ nam cho việc lựa chọn đơn vị điều trị hói đầu hiệu quả

– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, uy tín: Đội ngũ y bác sĩ giỏi là tiêu chí tiên quyết quyết định đến việc chữa bệnh thành công của bạn. Đặc biệt với căn bệnh nhạy cảm như hói đầu. Chuyên môn giỏi và uy tín ở đây được thể hiện qua trình độ học vấn, thời gian công tác, tỷ lệ điều trị thực tiễn cho bệnh nhân thành công, thái độ với bệnh nhân có tận tình hay không. Lời khuyên cho bệnh nhân hãy tham khảo thông tin từ những người xung quanh song song với việc tìm kiếm nguồn thông tin trên internet.

Ứng dụng dịch vụ công nghệ hiện đại, nếu là đơn vị Y học cổ truyền phải có những công trình nghiên cứu khoa học được kiểm định chất lượng rõ ràng: Y học rất coi trọng cơ sở khoa học của từng phương pháp điều trị. Hãy dành thời gian đặt ra câu hỏi: “Tại sao lại sử dụng phương thức chữa bệnh như thế?” và tìm hiểu về phương pháp điều trị tại cơ sở đó. Không có nghĩa mình đi chữa bệnh là có thể giao phó hoàn toàn cho bác sĩ, việc tự chủ động tìm hiểu về căn bệnh hói đầu mình đang mắc phải sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình quyết tâm “đánh bay” hói đầu.

Cơ sở được cấp phép hoạt động: Giấy phép hoạt động là một trong những yếu tố gia tăng niềm tin cho người bệnh hói đầu khi không biết “lạc trôi” về đâu giữa quá nhiều cơ sở khám và điều trị. Hãy trang bị một kỹ năng cơ bản để có thể xác định được giấy phép hoạt động đó là thật hay giả, tránh trường hợp đi chữa bệnh tiền mất, tật mang. Đơn vị được cấp giấy phép hoạt động cũng đảm bảo những điều kiện pháp lý cho bệnh nhân, bảo vệ bệnh nhân trước những rủi ro không mong muốn.

– Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại: Không gian khám và điều trị tạo sự thoải mái cho bệnh nhân, quan trọng hơn là thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp của đơn vị. Bệnh nhân khi tìm kiếm đơn vị uy tín cũng nên quan tâm tới tiêu chí này.

– Dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp: Tâm lý hoang mang, lo lắng của bệnh nhân hói đầu sẽ được xoa dịu bởi dịch vụ chăm sóc tận tình, tư vấn tận tâm của đơn vị. Một đơn vị uy tín bao giờ cũng rất coi trọng dịch vụ đồng hành, chăm sóc cho bệnh nhân trong suốt lộ trình điều trị cho tới khi kết thúc.

Gợi ý địa chỉ chữa hói đầu tin cậy tại Hà Nội

Là một trong những cái nôi của nền y học Nước nhà, những cơ sở y tế tại Hà Nội luôn là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân lựa chọn. Với các bệnh liên quan đến tóc như hói đầu, rụng tóc, tóc bạc sớm không thể bỏ qua những địa chỉ dưới đây:

  • Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – địa chỉ tin cậy hàng đầu cho vẻ đẹp tự nhiên

Đảm bảo đủ cả 5 tiêu chí vàng trên phải kể đến đơn vị Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là thương hiệu trực thuộc hệ thống Đông y Việt Nam – VinaCare. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình, là thương hiệu số một trong trị liệu da, chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất bằng những liệu pháp Đông y. Hiện tại, hói đầu là một trong những đầu bệnh được Trung tâm quan tâm, tìm ra những phương án điều trị hiệu quả, an toàn nhất cho bệnh nhân.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Đơn vị là nơi công tác của rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ chủ yếu là những tiến sĩ, thạc sĩ có kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, khám chữa bệnh da liễu tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trong đó, nhiều người đã có những công trình nghiên cứu cấp quốc gia và hợp tác nghiên cứu quốc tế trong lĩnh vực trị liệu da và thẩm mỹ với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Điều này khiến bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi tới điều trị tại đây. Có thể kể tới một số y bác sĩ tiêu biểu của Trung tâm Da liễu Đông y:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện tại đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Nội tổng hợp bệnh viện Nam Á; Trưởng khoa Nội tổng hợp bệnh viện Âu Việt; Trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện YHCT TW. Hiện tại đang là Giám đốc Trung tâm Phụ khoa Đông y, kiêm Trưởng khoa Nội tổng hợp Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam cơ sở 123 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bệnh nhân Huy Nam (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi biết tới bác sĩ Nhuần, bác sĩ nổi tiếng mát tay điều trị rụng tóc hói đầu nên mới tới. Quả thực như vậy thật, không những giỏi, còn rất tận tâm với bệnh nhân. Tôi bị hói đầu chạy chữa bốn phương không khỏi. Đến gặp bác sĩ Nhuần thăm khám kê đơn, sau hơn 2 tháng đã thấy tóc con đang mọc lên. Cuộc đời tôi thực sự bước sang trang mới rồi, có tóc cái tự tin hẳn.”

Bệnh nhân Phương Lan (42 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đợt đó tôi cũng đến chữa hói đầu. Chẳng hiểu sao ở vị trí đó không mọc được tóc nữa. Tự nhiên thấy hoảng hoảng. May sao tôi tìm được địa chỉ này luôn qua một người bạn. Ẩn tượng bác sĩ Nhuần lắm. Bác sĩ rất từ tốn, hiền lành, quan tâm tới bệnh nhân nữa. Bệnh của tôi đã được cải thiện nhanh sau khi dùng bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang bác sĩ kê. Hôm rồi đến cảm ơn bác sĩ mà thấy bảo hình như bác sĩ đang tham gia chương trình ghi hình gì thì phải. Một người thầy thuốc vừa giỏi chuyên môn, vừa có tâm lại có tầm.”

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn được bệnh nhân tin tưởng bởi những lý do sau đây:

  1. Hàng trăm công trình nghiên cứu các bài thuốc quý, ứng dụng thành công
  2. Đạt nhiều chứng nhận, giải thưởng danh giá trong quá trình phát triển
  3. Khu chuyên canh thảo dược riêng, đảm bảo độ an toàn 100% trong từng vị thuốc
  4. Dịch vụ tư vấn 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân
  5. Đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị
  6. Cơ sở vật chất rộng thoáng, hiện đại, chuyên nghiệp
  7. Làm thủ tục đơn giản, phác đồ điều trị khoa học
  8. Bệnh nhân tới điều trị hói đầu phản hồi tích cực với tỷ lệ cao

Xem thêm: Tôi đã hết hói đầu và tìm lại mái tóc đẹp tự nhiên nhờ bài thuốc thảo dược

Hiện tại, khi xu hướng điều trị bệnh bằng thuốc Nam đang mang tới những hiệu quả tích cực và được nhiều bệnh nhân tin tưởng thì Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những đơn vị tin cậy và uy tín đầu tiên cần được liệt kê ra. Hiện tại, đơn vị có 3 cơ sở trải dài từ Bắc tới Nam nhằm phục vụ một lượng lớn bệnh nhân các vùng miền. Bạn đọc tham khảo thông tin về đơn vị này theo địa chỉ dưới đây:

Thời gian khám bệnh: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng: 8h30 -12h00
  • Chiều 14h00 – 17h30

Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

Số điện thoại: (024) 6260 56660983 058 939

Tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1

Số điện thoại: (028) 710 99 8080903 047 368

Tại Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: (0203) 657 01280915 667 327

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương

Một trong những đơn vị công lập chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội – cũng là đơn vị chất lượng hàng đầu trên cả nước chính là Bệnh viện Da liễu Trung ương. Tại đơn vị này là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, trong đó có điều trị hói đầu.

Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thế nhưng, khi tới đây thăm khám, bệnh nhân thường phải chờ đợi và làm thủ tục khám khá phức tạp. Vì là bệnh viện công và luôn trong tình trạng quá tải nên bệnh nhân cần chủ động sắp xếp công việc của mình và chuẩn bị tâm thế phải chờ đợi. Thêm vào đó, sẽ không có dịch vụ đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình điều trị. Bệnh nhân cần lưu tâm, cân nhắc và tìm giải pháp phù hợp.

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Để thuận cho việc khám bệnh tại Bệnh Viện Da Liễu Trung ương. Bạn đọc có thể theo dõi lịch khám bệnh của các bác sĩ, Giáo sư, Phó giáo sư tại Bệnh viện như sau:

– Khám Giáo sư/Phó Giáo sư: Tất cả các ngày trong tuần:  Sáng từ 5h45-12h00, chiều từ 13h30-16h30

Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7h00-12h00, chiều từ 14h -17h30

Khám trong giờ (bao gồm cả khám sớm, khám theo yêu cầu, khám thường và khám bảo hiểm):   Tất cả các ngày trong tuần: sáng từ 5h45-12h00, chiều từ 13h30-16h30

Khám ngoài giờ:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: từ 16h30-18h30
  • Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7h00-12h00, chiều từ 14h -17h30

Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Được biết tới là một trong những bệnh viện quy mô lớn nhất cả nước, Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở khám chữa tin cậy, nơi công tác của rất nhiều chuyên gia đầu ngành. Hiện tại, Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Bạch Mai là một trong những khoa được tập trung đầu tư phát triển.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Giống như bệnh viện Da liễu Trung ương, lời khuyên cho bạn đọc khi tới đây thăm khám là cần chuẩn bị trước mọi giấy tờ liên quan để làm thủ tục thăm khám nhanh nhất có thể.

Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai, Số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật

– Sáng: 6h30 – 12h00

– Chiều: 13h30 – 18h00

Xem thêm: Những mẹo dân gian giúp bạn khắc phục tình trạng hói đầu ngay tại nhà

Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

Khoa Da liễu dị ứng, Bệnh viện 108 là cơ sở chuyên điều trị những bệnh lý về da liễu, dị ứng, rụng tóc… ứng dụng phương pháp chữa bệnh bằng laser hiện đại, tân tiến và hiệu quả.

Bệnh viện 108
Bệnh viện 108

Bệnh viện 108 nhận được sự tin tưởng cao từ bệnh nhân. Bệnh nhân hói đầu điều trị tại đây đưa ra những phản hồi tốt. Ngoài việc khá phức tạp trong phần thủ tục và tốn thời gian chờ đợi khám, lấy thuốc thì đây là một địa chỉ phù hợp để bệnh nhân lựa chọn.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 00:07 – 17:30

Với 6 địa chỉ trên, hy vọng đã giúp cho bệnh nhân hói đầu tìm được một địa chỉ tin cậy để sớm thoát khỏi căn bệnh hói đầu gây mất tự tin trong cuộc sống. Mọi thắc mắc, câu hỏi của bạn đọc có thể gửi về cho chúng tôi để nhận được hồi đáp sớm nhất!

Nguyễn Hiên (Tổng hợp)

Thông tin tham khảo:

Ẩn

Cập nhật lúc: 10:33 PM , 16/09/2021

Bình luận

Gợi ý top 4 địa chỉ chữa hói đầu hiệu quả tại Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *